CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

*  Quy định bảo hành 

-  Nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi, quý khách vui lòng liên hệ với Minicamp để được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng

-  Một khi lỗi sản phẩm được xác nhận, sản phẩm sẽ được bảo hành sửa chữa, hoặc nếu không khách hàng có thể được hoàn tiền cho sản phẩm hoặc đổi sang một sản phẩm mới

-  Trong trường hợp mặc dù Minicamp đã nỗ lực hết mình mà vẫn không thể sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi, Minicamp sẽ hoàn trả khách hàng một khoản tiền bằng với giá gốc hoặc theo thỏa thuận, do khách hàng chi trả cho sản phẩm lỗi này và đây sẽ là biện pháp khắc phục duy nhất mà khách hàng được hưởng.

-  Sản phẩm đổi trả phải đủ điều kiện bảo hành của hãng. Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. Hoàn trả lại đầy đủ hộp, phụ kiện đi kèm và hàng khuyến mại kèm theo

*  Trường hợp không được bảo hành

-  Các trường hợp hao mòn sản phẩm tự nhiên

-  Thiệt hại cố ý, điều kiện bảo quản hoặc làm việc bất thường, bảo dưỡng không phù hợp, tai nạn, sơ suất do khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác

-  Cài đặt, vận hành hoặc sử dụng các sản phẩm không tuân theo hướng dẫn sử dụng, thông số kỹ thuật hoặc điều kiện được Minicamp cung cấp cho các khách hàng

-  Bất kỳ việc thay thế hay sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào bởi khách hàng hoặc bên thứ ba mà không được sự ủy quyền sửa chữa của Minicamp

**********

Chính sách bảo hành của Minicamp có thể thay đổi tùy theo từng sản phẩm, thời gian hoặc chính sách của hãng

Minicamp cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng 

 

NHẬN THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ MINICAMP

Giỏ hàng

zalo
Chat messenger