CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Minicamp gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

2. Quy định

  • Thời điểm kiểm hàng.

Minicamp chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (có thể hỗ trợ thử hàng đối với một số sản phẩm hoặc khi nhân viên shop trực tiếp đi giao để hỗ trợ thử).

Sau khi nhận hàng, bạn kiểm lại và phát hiện sai, có thể liên lạc Minicamp để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, bạn quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Minicamp xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi bạn đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Minicamp để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Minicamp đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của bạn, bạn có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Minicamp sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Minicamp đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ minicamp.xinchao@gmail.com hoặc gọi điện tới hotline 085 575 1785 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

 

NHẬN THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ MINICAMP

Giỏ hàng

zalo
Chat messenger